Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Shop thời trang bành giá rẻ tại Đà Nẵng - NuNu shop

Tại Đà Nẵng, shop thời trang bành giá rẻ còn là một khái niệm tương đối mới mẻ đối với các chị em phụ nữ với lý do là nhiều người vẫn còn e ngại với chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm. Qua bài viết này NuNu shop sẽ giúp các bạn hiểu hơn về thời trang bành hay còn gọi với cái tên khác đó là hàng second hand



       Hàng second hand, thời trang bành là mặt hàng thời trang đã qua sử dụng, với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, độc vì đa số hàng được nhập từ Mỹ, Hàn Quốc, tuy nhiên chúng ta không thể biết được chủ nhân trước của nó là ai, cho nên vấn đề vệ sinh của thời trang bành luôn là mối e ngại của đại đa số khách hàng.


       Ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, mặt hàng bành (second hand) rất được ưa chuộng từ học sinh, sinh viên đến giới văn phòng. Sở dĩ thời trang bành giá rẻ được ưa chuộng đến thế vì chúng thõa mãn ba yếu tố: đẹp, độc, và giá cả phải chăng. Để gạt bỏ nỗi ám ảnh về chất lượng vệ sinh của hàng bành, các chủ shop luôn chú trọng vào khâu xử lý, giặt là để khiến khách hàng hài lòng khi cầm sản phẩm trên tay.

 

       NuNu shop ra đời cung cấp cho chị em tại Đà Nẵng thời trang bành giá rẻ và chất lượng tốt. Sản phẩm được chọn lựa kỹ càng có xuất xứ rõ ràng từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật, và phải trải qua khâu xử lý giặt là để đến tay khách hàng với một chất lượng tốt và đảm bảo vệ sinh.


Thông tin liên hệ
Shop thời trang bành giá rẻ tại Đà Nẵng -  NuNu shop
Hotline: 0913 53 54 89
Address: K86/9 Nguyễn Du, Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét